Tin tức

Hướng Dẫn Cách Đo Và Đọc Kết Quả Trên Thước Cặp

Thước cặp: dùng để đo các kích thước ngoài như chiều dài, chiều rộng, đường kính trụ ngoài… các kích thước trong như đường kính lỗ, chiều rộng rãnh.. và chiều sâu. Tùy vào khả năng đạt được độ chính xác của thước, người ta chia ra làm 3 loại thước cặp 1/10, 1/20, 1/50.

Các Phương Pháp Gia Công Cắt Gọt Cơ Bản

Gia công cắt gọt là qúa trình cắt đi một lớp kim loại trên bề mặt của phôi để tạo thành chi tiết có hình dáng, kích thước và độ chính xác gia công theo yêu cầu trên bản vẽ.

Phay Thuận - Phay Nghịch: Khái Niệm Và Ưu Nhược Điểm

Như tiêu đề bài viết, nội dung chính của bài này sẽ đi vào 2 nội dung chính của phương pháp gia công cơ khí phay. Đó là phân tích ưu nhược điểm của phay thuận và phay nghịch.
Vậy Phay là gì? Tại sao lại gọi là phương pháp gia công Phay?

Tìm Hiểu Về Kỹ Thuật Phay Mặt Phẳng

Phay được sử dụng nhiều trong hoạt động điều khiển tự động của máy tính và các công cụ xoay cắt để loại bỏ phôi nhằm tạo ra một bộ phận hoặc cả sản phẩm với các thiết kế tùy chỉnh

Lịch Sử Ra Đời Của Công Cụ CNC

Dụng cụ cắt và dao cắt ngày nay thường là công cụ CNC, thường là 5 trục, tạo ra các nhà máy, máy khoan, công cụ bước, vv được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp cắt kim loại và chế biến gỗ.

Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Hoạt Động Của Dao Phay

Ngày nay trong môi trường cạnh tranh gay gắt, nhưng nếu bạn có thể kéo dài tuổi thọ của các dụng cụ cắt gọt kim loại (điển hình là dao phay) thì bạn có thể giảm bớt một phần chi phí. Để kéo dài tuổi thọ của dụng cụ cắt gọt ta phải tìm hiểu về các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động của dao phay.

MŨI TARO XOẮN LÀ GÌ ?

Mũi taro xoắn là gì? Có đặc điểm cùng cấu tạo ra sao, bạn hãy theo dõi đến hết và chọn mua đúng loại mình cần tốt nhất.

Mũi Vát Mép Là Gì ? Công Dụng Của Mũi Vát Mép ?

Mũi vát mép là gì? Có rất nhiều loại mũi vát mép như: Mũi vát mép lỗ, mũi vát mép NC Spotting, mũi vát mép centering, mũi vát bo cung r …dùng trong việc hỗ trợ cho công tác gia công sản phẩm cơ khí.

Đầu Chia Độ Có Những Chức Năng Gì ?

Đầu chia độ thường dùng lắp trên bàn máy để chia độ và kẹp chặt chi tiết gia công trục chính của đầu chia độ, với các kiểu đồ gá khác nhau.

Dao Phay Hàn Quốc Có Tốt Không?

Dao Phay Hàn Quốc Có Tốt Không? Là thương hiệu lớn được đa số người Việt Nam tin dùng trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị điện công nghiệp và gia dụng

5 Câu Tự Hỏi Khi Mua Dao Phay Ngón

Trong quá trình gia công cơ khí nói chung và phay CNC nói riêng thì việc chọn lựa mũi dao phay phù hợp đóng rất vai trò quan trọng trong công việc.

1 Số Loại Mâm Cặp Phổ Biến Cho Máy Tiện

Mâm cặp được sử dụng rộng rãi để giữ cho công việc gia công. Mâm cặp máy tiện được sử dụng phổ biến nhất là: Hai chấu,ba chấu định tâm, bốn chấu độc lập, Mâm cặp khung chia.

Bộ Gá Kẹp Chi Tiết

Bộ gá kẹp này đầy đủ 52 chi tiết gá kẹp được sử dụng lắp ghép trên máy như là : Đai ốc, bu lông, ốc nẹp, bước khối, tấm kẹp, đầy đủ chi tiết cho bạn lựa chọn dễ dàng trong quá trình lắp ghép phôi trên bàn máy.

PHỤ KIỆN GIA CÔNG CƠ KHÍ TRÊN MÁY PHAY CNC

Để có thể gia công trên Máy Phay, người ta còn phải sử dụng một số các phụ kiện gia công cơ khí kèm theo như: Ê tô, bàn máy phay, bộ gá kẹp, đầu phân độ, bàn xoay, bộ căn song song, đồ tháo lắp bầu kẹp,…

Nhóm Vật Liệu Và Ký Hiệu Trong Gia Công Cơ Khí

Vật liệu phôi là một trong những thông số quan trọng có ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình gia công, để gia công đặt được kết quả cao thì chúng ta cần hiểu rõ về đặc tính của vật liệu, mỗi một loại vật liệu có những đặc tính khác nhau hôm nay chúng tôi sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu về các nhóm vật liệu trong gia công cơ khí.

MUA DỤNG CỤ CẮT GỌT TỐT NHẤT Ở ĐÂU

Gia công cơ khí ngày trở nên phổ biến trong sản xuất công nghiệp hiện nay. Và dụng cụ cắt gọt cơ khí cho máy CNC ngày được nhiều người quan tâm đến. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp dao cụ CNC bạn băn khoăn không biết tìm địa chỉ cung cấp nào uy tín, chất lượng ?