Tin tức

Mâm Cặp Máy Tiện Và Quy Tắc Dùng

Để sử dụng mâm cặp một cách an toàn và hiệu quả bạn nên thưc hiện các quy tắc sử dụng mâm cặp máy tiện cùng tham khảo bài viết dưới đây.

BÀN XOAY CHIA ĐỘ LÀ GÌ? CẤU TRÚC CỦA BÀN CHIA ĐỘ?

Bàn Xoay Chia Độ Là Gì ? Cấu Trúc Của Bàn Chia Độ Như Thế Nào?   Bàn xoay chia độ là một loại đồ gá quan trọng dùng trên máy phay. Nhiệm vụ của nó là chia đều hay không đều các vết gia công trên phôi. Đầu phân độ đặt trên bàn máy phay nằm ngang hoặc đứng dùng khi cần phay các loại rãnh thẳng, xoắn trên phôi bằng dao phay mô đun, dao phay ngón…

CÁC LOẠI ĐỒ GÁ – PHỤ KIỆN GIA CÔNG CNC

CÁC LOẠI ĐỒ GÁ – PHỤ KIỆN GIA CÔNG CƠ KHÍ Phụ kiện gia công cơ khí được chia làm hai loại: đồ gá và dụng cụ phụ.
Đồ gá là những trang bị phụ dùng để xác định vị trí chính xác của các chi tiết rồi kẹp chặt chúng lại.

Hiểu rõ về gia công CNC

Gia công CNC là một thuật ngữ thường được sử dụng trong sản xuất và các ứng dụng công nghiệp, nhưng chính xác thì CNC là viết tắt của từ gì và máy CNC là gì?

DAO PHAY CẦU LÀ GÌ?

Trong ngành chế tạo máy, ngành gia công cơ khí chính xác và ngành công nghiệp khuôn mẫu các loại dao dùng để gia công được sử dụng nhiều có vai trò quan trọng. Đặc biệt để đám ứng những chi tiết có độ khó ngày càng cao, dao phay cầu được sử dụng ngày càng nhiều hơn. Hãy cùng tham khảo và tìm hiểu dao phay cầu qua bài viết dưới đây nhé.

Bầu Kẹp Dao Và Tổng Quan Chung

Bầu kẹp dao là bộ phận giao tiếp giữa trục chính máy gia công và dụng cụ cắt nên là một yếu tố quan trọng để gia công chính xác. Yếu tố để đánh giá chất lượng của Chuôi kẹp dao là độ cân bằng động.

Giới thiệu Gia Công CNC Cơ Khí Chính Xác

Gia công CNC là công nghệ sản xuất trừ sâu được sử dụng rộng rãi nhất. Trong CNC, vật liệu được lấy ra khỏi một khối rắn bằng cách sử dụng nhiều công cụ cắt khác nhau để sản xuất một bộ phận dựa trên mô hình CAD.

MŨI CHỐNG TÂM MÁY TIỆN

Mũi Chống Tâm Máy Tiện Là Gì? Một mũi chống tâm, thường được dùng để đỡ chi tiết khi gá trên ụ sau của máy. 

Tổng Quan Về Dao Phay CNC

Giới thiệu chi tiết về các loại dao phay CNC. Các loại dao cơ bản được sử dụng trong cơ khí chính xác CNC, vật liệu cấu thành dao phay CNC và các quy tắc cơ bản về dụng cụ cắt trên máy CNC

MÂM CẶP LÀ GÌ ?

Mâm cặp là một loại kẹp chuyên dụng trong gia công cơ khí chính xác. Nó được sử dụng để giữ một đối tượng với đối xứng xuyên tâm, đặc biệt là một hình trụ. Trong nguyên công khoan nó giữ công cụ quay trong khi trong máy tiện nó giữ phôi gia công quay...

DAO TIỆN TRÊN MÁY CNC

Tiện là phương pháp gia công đã xuất hiện từ rất lâu. Hiện nay gia công bằng tiện vẫn chiếm một tỉ lệ rất lớn trong các nhà máy cơ khí. ( khoảng 50% đến 60% tổng số máy cắt)

Cách Sử Dụng Và Đọc Số Đo Trên Thước Panme

Panme là loại dụng cụ đo có cấp chính xác cao từ 0.01 đến 0.001mm Theo kích thước đo được chi tiết, thước panme chia làm các loại như: 0- 25mm, 25-50mm, 75-100mm… – Theo công dụng, panme chia làm panme đo ngoài, đo trong, đo chiều sâu, panme đo ren… -Theo độ chính xác có loại Panme Cơ với Panme Điện Tử

Mũi Khoan Trong Gia Công Cơ Khí

Mũi khoan là dụng cụ cắt được ứng dụng nhiều trong gia công cơ khí. Mũi khoan được dùng để khoét lỗ trên bề mặt vật liệu. Để tìm hiểu rõ hơn công dụng của mũi khoan cơ khí thì cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Ê TÔ THỦY LỰC: 1 SỐ THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

Ê tô thủy lực là một dòng sản phẩm phụ kiện cơ khi dùng cho gia công phay chi tiết. Áp dụng cho máy gia công phay CNC. Ê tô thủy lực trợ lực của hệ thống thủy lực nên có lực kẹp chắc chắn, độ mở của ê tô thủy lực này thường trung bình và lớn, kẹp được đa phần chi tiết gia công mang kích thước khác nhau.

Mũi Taro Và Tiêu Chí Phân Loại Mũi Taro

Mũi taro là dụng cụ dùng để tạo ren, nó là phương pháp tạo ren phổ biến nhất, nó dùng để tạo ren lỗ trong hoặc tạo ren ngoài (gọi là mũi taro ren ngoài hoặc bàn ren).

6 Loại Bầu Kẹp Cơ Khí Phổ Biến Nhất Trên Thị Trường

Bầu kẹp dao (đầu kẹp / cặp dao) đã trở thành một yếu tố quan trọng trong công nghệ gia công cơ khí phay CNC. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại đầu kẹp như bầu kẹp kiểu collet, bầu kẹp giãn nở thủy lực, đầu kẹp nhiệt.v.v.v

CÁC LOẠI DỤNG CỤ GIA CÔNG TRÊN MÁY CNC

Tất cả các dao tiện trên máy CNC đều có phần cắt là những mảnh hợp kim cứng lắp ghép. Ngoài ra các dao tiện này phải đáp ứng những yêu cầu sau: